🗡️ Mobile Legends ML - Ako ba ang mali o may mali lang talga sa kanila.

Status
Not open for further replies.
Na tyempuhan ko lang siguro na magkakasama yung naging kakampi ko. Hahaha..

Legend II na po. Sanay na ako sa mga toxic, wag mo lang papatulan kasi kaya comeback basta focus lang. Hahaha..
Ahh kaya pala magkakasama sila naghahanap lang yan nang masisisi 😅 sa m4 pataas mas maunawain na kakampe e
 
Ako as a tank user? Tama lang ginawa mo. Suicide yung gagawin mo na pagsama dun sa alpha sa lord. Lalo na at kulang kayo, kahit pa over fed yang alpha kung madaming cc at may skills kalaban niyo di yan uubra.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
X L R 8

Online now

Members online
869
Guests online
2,023
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top