Free Bug VIS/MIN

Status
Not open for further replies.

holyraf

Elite
Alam nyu na siguro ung bug. So Post your numbers. Actually tatry ko plang sya so FEEDBACK IS A MUST! Thankyou kay ziphynx

Ok! Let's start First 5 muna! Then pag nag ok ung 5. Game na tau!

ok po boss . pumasok na po .
salamat po boss .
merry christmas po

Naka isa na ako. FEEDBACK ha!

MERON NA PO! THANK YOU! BLESS YOU (y)

sir maraming salamat may net na ako bait mo maligaya pasko ko sir dahit sayo binigyan moko ng gift maraming salamat ulit sir (y)(y)(y)

Kung ganto ba naman sa FEEDBACK edi gaganahan lalo ako ahaha.

Be sure na TNT ang ipopost tapos ung may mga bug na. wag naman mag paextend tsk!

Black Hat Done!
hostreplica Done!
itachi Done!

Sa mga NO BROWSE:
restart phone and connect data again meron na yun

End 12/20/2015 - Bukas po ulit. Na close ko po ung dashboard nagkamali ng pindot. Di na tuloy makapasok xD.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 413
    Replies
  • 22K
    Views
  • 252
    Participants
Last reply from:
boygwapo54

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top