
i wait mo lang dm ko. na busy ako hahame, sarap ng azure.. sna ako mapili may pag gagamitan ako sa sql database feature. planning to integrate sa system yung online sql database feature need for testing purposes.
Hirap ksi di ako mka release for remote testing ng program.
Yung system is Java-FX based w/ MVC implementation using Hibernate ORM.
View attachment 1511301
sna ako mapili need ko din tlga.
idolo paki wait lang talaga d ako paasa may ginagawa lang talagathanks. !! waiting lng ako for dm.![]()
yup.idolo paki wait lang talaga d ako paasa may ginagawa lang talaga
check dm idolooyup.
sana ol congrats lodscheck dm idoloo