🔒 Closed Azure Account Giveaway

Status
Not open for further replies.
me, need ko po talaga rdp para sa future studies and need ko po gawa yung pc ko sinaunang panahon pa sa rdp po ksi nkakapagcode ako
 
me, sarap ng azure.. sna ako mapili may pag gagamitan ako sa sql database feature. planning to integrate sa system yung online sql database feature need for testing purposes.
Hirap ksi di ako mka release for remote testing ng program.

Yung system is Java-FX based w/ MVC implementation using Hibernate ORM.
View attachment 1511301
sna ako mapili need ko din tlga.
i wait mo lang dm ko. na busy ako haha
 
Me!!

For Bughuntings and Possible methods for noload Testing.
Sana Mapili.. Under Observation pa ako sa New Discover Protocol na nakita ko.
Dont worry dito ko rin inuupload ang Mga nalalaman ko.
 
me lods

may gagawin lang na projects may mga program kase na di ma i run sa laptop ko kase old model yung laptop beke nemen
 
boss pahinge ako account azure pang gawa lang delivery app ng lydias lechon hehe bigyan nalng kita lechoon lodi pag na approved :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 208
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
denji

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
1,917
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,316,022
Posts
29,185,120
Members
1,182,793
Latest member
sug11
Back
Top