🔒 Closed Phone Technicians/Experts pasok!

  • Thread starter Thread starter Queen Buns
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
ToshiNgPinas matanong ko lang about sa Device mo, original pa ba na lcd yan? If yes, try to reach sa realme's customer service, di ko rin sure lung within timeframe kapa ng warranty kase pwede mo yan ipagbakasakali. Wag kang basta magpapalit ng LCD kasi di natin alam ung gawa ng tech, sasabihin sayo original, pero class A/B din pala. May mga LCD din na replacement na ambibilis uminit, kaya ingat pag magpapalit ka na ng lcd mo.
 
ToshiNgPinas matanong ko lang about sa Device mo, original pa ba na lcd yan? If yes, try to reach sa realme's customer service, di ko rin sure lung within timeframe kapa ng warranty kase pwede mo yan ipagbakasakali. Wag kang basta magpapalit ng LCD kasi di natin alam ung gawa ng tech, sasabihin sayo original, pero class A/B din pala. May mga LCD din na replacement na ambibilis uminit, kaya ingat pag magpapalit ka na ng lcd mo.
may mga tech naman na maasahan pero as expected, di basta basta naglalabas si Realme ng spare na lcd kaya malamang Class A din ipapalit jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
emptymind

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,727
Total visitors
2,817

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top