🔒 Closed Unli data

Status
Not open for further replies.
Tip:
Mag load or register ka lang mga promos baka next update or labas ni UNLI DATA offer Kasama na sim mo.....
 
yes at congrats dahil isa ka sa mga napili ni smart, huwag mo lang abusohin ang unli para d ma block sim may, may na block na kasi more than 50gb na na consume niya in just 7 days, sayang 1 month unli data niya
Salamat sa info, ngayon lang kasi ako ulit naka visit dito balak ko sana ilagay sa router yung sim para samin mag asawa, hindi naman kame heavy user
 
yes at congrats dahil isa ka sa mga napili ni smart, huwag mo lang abusohin ang unli para d ma block sim may, may na block na kasi more than 50gb na na consume niya in just 7 days, sayang 1 month unli data niya
edi parang scam lang din kasi nilagay na unli tas block ka din pala?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 669
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Zwaki

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,038
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top