🔒 Closed About Axie infinity

Status
Not open for further replies.
Totoo bang hindi mo alam ts?

Anong binigay boss, email and password lang? Kung ito nga, pwede niya ulit kunin yan kapag nakaipon ka na.
 
dati pa poh ito mga lods nung dpa kilala ung axie naalala ko lang na may binigay palang axie saakin ung kaibigan ko
 
Hindi pa rin sya swerte .. Kc malamang yung wallet hindi pa rin sa kanya.. Maaring sa owner pa rin nka.link.. kaya.. Mukhang scholar prin ang nangyayari dyan sa iyo...
 
Hindi pa rin sya swerte .. Kc malamang yung wallet hindi pa rin sa kanya.. Maaring sa owner pa rin nka.link.. kaya.. Mukhang scholar prin ang nangyayari dyan sa iyo...
na saakin wallet lods wallet ko gamit ko jan trinansfer nya ung axie sa wallet ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Mark Atanacio

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top