🔒 Closed Smart, Ang lakas sa blocking ngaun?

Status
Not open for further replies.

Zeddnett0

Honorary Poster
Hi mga ka-phc share ko lng po now ang lakas ng blocking sa SMART at TNT unusual ito kasi sabay sabay na block both sim ko sa cp at wifi..

dahil nga ba ito sa dissable response nang ginagamit natin na IP or detected na ang no load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 354
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Zeddnett0

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,811
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top