🔒 Closed Help po Mga Ka Phc, di nababasa sa phone ko yung internal storage at sa pc

Status
Not open for further replies.

MRLNxSync

Forum Veteran
panu po ba gagawin ko ..
di nababasa sa phone ko yung internal storage at sa pc .. wala po syang files
di po ako makapag download ,maka screenshot, maka camera , lahat po yun bang wala talaga ko internal bigla ..
pero pag kinilik ko yung storage nya 8gb naman po ...
ano po ba gagawin ??


nag flash lang po ako ng rom nun e ..

bale parang nawala lahat ng files ng internal ko kaya di ko magamit internal ..
 
Dear Yatthh,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top