🔒 Closed Axie Infinity

Status
Not open for further replies.
mahal na ng axie last invest namin 60k goods na goods na yung line up ko pero ngayon yung 60k mo na ilalapag puro chopsuey build ahha minimum 85k up if gsto mo ng solid na line up or else hanap ka ng s†éál price from the seller
 
pinakamagandang gawin diyan eh magresearch saka dapat maalam ka kung wala ka background sa ganyan mas ok na sa iba mo na lang iinvest pera mo
 
Maganda pa rin naman TS. Scholar ako ng friend ko and may 3 teams siya ngayon ROI na siya next next week and balak niya mag dagdag ng team. DYOR na rin para alam natin pinapasok natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
DeadByApriL

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top