P Pepsicola33 Eternal Poster Aug 4, 2021 #1 Credits sa nakita kong tricks. For fun lang sa friends nyo hehe. Go to: -Settings - Language & Region - Set to "TURKEY" NOTE: Di sya nakakabilis ng internet, icon lang sya na 4.5G pero parang same lang sa 4G
Credits sa nakita kong tricks. For fun lang sa friends nyo hehe. Go to: -Settings - Language & Region - Set to "TURKEY" NOTE: Di sya nakakabilis ng internet, icon lang sya na 4.5G pero parang same lang sa 4G
TS TS P Pepsicola33 Eternal Poster Aug 4, 2021 #3 Oo nga paps e. Na share ko lang. Marami naman tayo mag newbie dito k9_boom said: matagal nayan sir keep it up Click to expand...
Oo nga paps e. Na share ko lang. Marami naman tayo mag newbie dito k9_boom said: matagal nayan sir keep it up Click to expand...
O owing777 Forum Expert Aug 6, 2021 #8 wawakako said: Try mo Poland magiging LTE Click to expand... Ok din lodz, madali din makuha 4G+ signal, anlakas ng hatak.
wawakako said: Try mo Poland magiging LTE Click to expand... Ok din lodz, madali din makuha 4G+ signal, anlakas ng hatak.
C crazymasterpogi Forum Veteran Aug 10, 2021 #10 Ganito cp ko pag nasa city ako kahit di na ako magpalit ng region