❓ Help Question About UnliData

Status
Not open for further replies.

Drachir

Fanatic
Hellow mga ka PHC, Gusto ko lang malaman kung ba ang sim mo ay di pinalad mag karoon nang UNLI Data sa dashboard nang Gigalife tas pina register mo nang Unli Data sa may nakaka alam gawin di kaya ma block ang sim mo? Thanx in advance for the answers
 
Mas safe kung ang gagamitin mong sim sa UnliData e yung wala pang history sa pag gamit ng vpn. Tas safe din na wag mag torrent, îllégâl sites, at kung ano mang nakagay sa policy nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Drachir

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,811
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top