❓ Help Tnt Blocked Sim

Status
Not open for further replies.

PHC-Jeng

Eternal Poster
Hi guys!

Pa help naman. Blocked kasi yung tnt sim ko tapos nag try ako na e unblock siya using roam on/off send to 333 tapos okay na may data na afterwards nawala yung data, bumalik siya sa blocked sim. Tsaka di ko na din ma roam off/on.

Paano ba to guys, mga paps /mamsh? Di na kasi ako makapag register sa local promos dahil activated yung roam ko. Kaso di ko naman ma roam off.

Paano ba e roam off guys? Kahit wag na bumalik yung data basta po makapag roam off lang at makapag register ulit sa local promos.

Help!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 821
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kilik

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top