🔒 Closed -Review-> Tales of Arcadia Series [] Might Contain Spoilers [] SAKLAP []

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll

Hoooo.....!🤧

Pinaglaanan ko ng Magandang Oras para panoorin c Trollhunters: Rise of the Titans tapos ito makikita ko?...anyare?.Okay na sana eh...Kaso sa Ending para sakin an Saklap..Kaya naman pala sa Google 40% lang upvote niya.​

IMG_20210803_212059.webp

Nung una nagtaka talaga ako kasi maganda naman na series c Arcadia.Pero wala eh..napanood ko na..kaya agree ako kay google.Nasayang lahat..mga Character Development,Storylines,Plot Twists,ung purpose ng story,mga revelations...saklap...​

Ano say nyo mga Adiks🤧

IMG_20210803_212059.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 164
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
megam0rph

Trending Topics

Online now

Members online
750
Guests online
2,162
Total visitors
2,912

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top