🗡️ Mobile Legends Cosed

Status
Not open for further replies.
Pa try lods umay nako sa fps drop HAHA idelete ko ba yung current ml apps ko tas install ko ulet yung ml na apk tas extract yung ml data lods?
 
Tested ko ngayon lods working naman may bug lang sa brawl mga jolens yung neutral tyaka tore pero sa classic at rg ok naman mas stable less fps drop 1gb lang pati yung storage na kinakain dami ko ng slot na space haha salamat dito
 
Sana meron yung ikaw pipili ano skin display animation buburahin..tulad nung mga skin ni gusion na imposibleng magkaron ako aksaya lang sa space yun hd display..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Ishigami

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top