thank you po <3Support po master![]()
enjoy po kayo always <3
View attachment 1509246
return to merchant na dol wag na gamitin yong paypal gawa ka nlng ulit bago
mali ng reply dol seorry
may pinagbigyan lang po pasensya na po ^_^ abang lang po heheheSana ibigay na sa iba pag may nakuha na hehe
salamat lodi <3Support lang lodi
thank you papsSupport lang ako paps![]()
thank y lodiThanks lods