Axie Scholar here! Willing to learn!

Status
Not open for further replies.

Axie Scholar here! Willing to learn! I'm a medical student, we can talk sa legit facebook ko po for interview/credentials
- need ko lang sana pang tuloy for my medschool. everyday nasa harap lang ako ng computer, yes may time naman ako, magaling ako sa time management. Sana makahanap ng Manager.​

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 598
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zlividivski109887

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,491
Total visitors
3,824

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top