OPEN na po ulit ang referral nila
Hello until August 31 nalang po sya!! Ang MAX ko lang pong pwede i-invite po is 10 person!!

Passport / UMID / Driver License Kahit ano po basta valid
Ako na rin po ang bahala sa deposit nyo po message nyo lang po ako or comment kung verified na po kayo
Gamitin nyo po yung LINK para makakuha po exclusive lang po yan sa nakatanggap ng email mula kay WIREX.
Mag COMMENT po ng XRP address po pag nakagpag fully verified na po!! Salamat po!Fill Up the Form, Submit.
Download App From Playstore/Applestore
Log-in ka lng using the email and pass na i-ninput mo on registration.
Steps
1. Confirm email
2. Input your property address
3. Input Details name
4. Picture of ID Front and Back
5. Selfie
Just wait 24hrs to verify minsan mabilis lang!!
After ma verify pumunta sa ACCOUNT - account management - Add account hanapin si XRP then lagay nyo sa comment address nyo para mag deposit po ako.DONE!!
Wag kalimutan i-comment
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.





