🔒 Closed Earn up to US$25 in WXT Wirex! Until Aug 31 nalang JOIN NA PO!! May proof na matagal na!!

Status
Not open for further replies.

Lahja

Forum Veteran

OPEN na po ulit ang referral nila

Hello until August 31 nalang po sya!! Ang MAX ko lang pong pwede i-invite po is 10 person!! 😁

✅ Passport / UMID / Driver License Kahit ano po basta valid
✅ Ako na rin po ang bahala sa deposit nyo po message nyo lang po ako or comment kung verified na po kayo

✅ Gamitin nyo po yung LINK para makakuha po exclusive lang po yan sa nakatanggap ng email mula kay WIREX.

✅ Mag COMMENT po ng XRP address po pag nakagpag fully verified na po!! Salamat po!

Fill Up the Form, Submit.

Download App From Playstore/Applestore
Log-in ka lng using the email and pass na i-ninput mo on registration.

✅ Steps💯
1. Confirm email
2. Input your property address
3. Input Details name
4. Picture of ID Front and Back
5. Selfie
Just wait 24hrs to verify minsan mabilis lang!!

✅After ma verify pumunta sa ACCOUNT - account management - Add account hanapin si XRP then lagay nyo sa comment address nyo para mag deposit po ako.
DONE!!

✅ Wag kalimutan i-comment
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Sa mga register under my referral comment nyo po XRP address ng Wirex APP po mag deposit po ako kahit P0.50 po salamat po!!! ito po nakuha last time na reward sila 👇

Recent.webp
 
Update ko lang naka received na ako ng $30 sa 1st wave ng Aug 1 to 15.

Next is Aug 16 to 31

Got it 2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Lahja

Online now

Members online
458
Guests online
2,461
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top