G Getozy Elite Aug 3, 2021 #21 Nakuha ko yung sama ng loob hahah joke lang ts. Bawi ako next drop mo.
P PHC-Xes Forum Guru Aug 3, 2021 #22 Satomilumi said: Feedback: salamat ts No vpn needed: PH lang yun oh! View attachment 1509056View attachment 1509049 View attachment 1509047 Click to expand... Pasabit po manood lang.
Satomilumi said: Feedback: salamat ts No vpn needed: PH lang yun oh! View attachment 1509056View attachment 1509049 View attachment 1509047 Click to expand... Pasabit po manood lang.
G Getozy Elite Aug 3, 2021 #24 denji said: ready mga keyboard warriors Click to expand... Drop na lods hahaha