🔒 Closed Any thoughts about Pi network?

Status
Not open for further replies.
pero sure ba na magkakavalue yun boss? wala akong pakenkahit mababa tutal wala naman akong ininvest,just curious
kung magkavalue yan sana dati pa, napakatagal na yan, 3years na ata yan..naunahan pan ng ibang crypto, yung iba nga 1 to 2 months lang eh, madami naman gumagamit nyan kaya ano pa inaantay nila, siguro gusto nila bagihin yung name na PI, di kasi maganda.. walang dating.. dapat may MO, or PI MO hhahaha pero sana magkavalue na yan sooner kadi may ganyan din ako madami na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 475
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
amelia_euri

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top