❓ Help HELP PO SMART BRO SIM PINK MERON PO BA BUG? THANK YOU

Status
Not open for further replies.

RyanJay11

Grasshopper
Mga boss pa help naman baka meron kayo alam na bug para sa smart bro sim na big70 kasi gamit every week umaaray na sa bulsa salamat
 
ang alam ko boss lalabas palang si BUG tricks galing kay mam eyescream sa 2016.. beta palang kasi. pero as of now.. ang alam ko si fb10 bug ang latest

Mga boss pa help naman baka meron kayo alam na bug para sa smart bro sim na big70 kasi gamit every week umaaray na sa bulsa salamat
try niyo na lang mag talkntext boss.. may bug sya ngayon
 
Dear RyanJay11,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 778
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,292
Guests online
1,917
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top