❓ Help BLOCKING (GLOBE OR SMART)

Status
Not open for further replies.

NEUF-CENT

Forum Veteran
Mga boss, mabilis ba mamblock si Globe? Bago lang kasi ako dito sa thread nato kasi Smart/TNT user ako dati kaso, nauumay na ako sa kakablock hahaha kaya nag decide muna ako lumipat dito kay Globe.

Any suggestions po??
 
Kadalasan may love letter kang matanggap boss.. may palugit na 3 days bago nila tuluyang e block based sa text na ma received mo.. pero minsan di mo ma received to kasi blocked instant ang ipataw nila
Ahh ganun pala, pero boss kung na block na yung Globe mo, may signal parin po ba gaya ng sa Smart/TnT pero walang data lalabas?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 532
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
NEUF-CENT

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top