🔒 Closed GTM NOLOAD SAGUT SA PALPAK NINYUNG SETUP NA NO BROWSE

Status
Not open for further replies.

Noahclanman

Forum Guru

Hallo mga sir ito na ang 2nd setup ko take note para sa mga taong nag sasabi na connected no browse daw will talagang no browse yan ito kasi gina gawa nyu

GET tae:// I mean GET tasNameNila:// sabay new discover plus my nakita pakong comment sabay gaya gaya lang daw ako walang originality dahil daw sa aham kaya nangahas ako mag post ito main reason ko bat ako nag post na naka hùbád ang payload

saksi mga sns member 4 na araw kung pinag tyagaan yang pag fix ko mapa gana kulang ang gtm noload tas nagka mali ako ng share ehi yung na share kaya na unlock nila ito main reason ko dahil doon sinandya kung I post public para makatay talaga yung get http:// para yung naka sniff ng file ko pag nakatay wala di na nila magamit yung na sniff nila and I made a mistake again I share my script na akala ko makakapag titiwalaan yun pala kinilat din so nong pagka lipas mg 4 na araw na ρá†ch na nga noh ayaw na ng get http:// but there's a bug space or add name and I know that and I know too na pagyan ginamit mo talagang jejemon yung config mo plus my nakita pakong comment na gaya gaya lang daw ako sa post ng iba dito na hiya naman ako sayu paki basa nalang ng date of post + naka edited nayung post ko sa payload na na ρá†ch ok so moved on na tayu sa fix SETUP

dont use CONNECT, space or name bug, use this

GET wss:// = ito po ang tama = websocket poyan
GET URL-http:// = GET the URL of site / site path

Dont use this kind of SETUP
CONNECT tae:// or Name://
Host: hostmo
Upgrade: t \r\n\r\

Upgrade: t?, tas putol yung tuloy plus tae or name at space yung method anu yub syempre mag loloko talaga yan ma reread naman sya but error kaya conneted kayu peru walang buga or my buga peru Uplink lang ang buga walang downlink at saka walang protocol na "t"

The settings should be like this
GET wss://www.globe.com.ph:80 HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.com[crlf]Connection: Upgrade[crlf]Upgrade: websocket[crlf][crlf]

or

GET URL-http://www.globe.com.ph:80 HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.com[crlf]Connection: Upgrade[crlf]Upgrade: websocket[crlf][crlf]

Set Connection: to upgrade = Upgrade to protocol websocket or you can use HTTP/2, H2

yung port 80 in You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. di po yan kasali sa header SETUP inadd kupo yan dahil mismo yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. my ganun na url na naka listen.

Para sa mga nag tatanong bakit yung ibang site na na access kahit walang load di pedi sa gantu na setup ito naman sagut ko gumagamit kasi tayu dito ng cdn ng cloudflare so yung server ng dns natin is cloudflare + si globe cloudflare base din globe think that this host is legit site + allowed sya sa cloudflare di sya block sa firewall ng cloudflare. Kung gusto nyu magamit yang site na meron kayu for noload check nyu server nyan if naka cloudflare bah or hindi you can use http injector host checker or pentester tools

GTM Noload hostname using Other CDN
static-asia.lotusflare.com = amazon
globerewards-cdn.globedv.com = amazon

Para sa STS noload amazon + opera lang secret muna hint lang yan 😉

Sa GTM noload pedi din kayu mag add extra header search nyu sa google lalabas dyan pang websocket header yung nasa mozila na thread check nyu yun

 
salamat idol..
meron talaga conected tas wala sya buga eh..
try ko mamaya gumawa..!
salamat sa info idol.
keep up sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
bayao800

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,378
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top