ayaw ko umasa kayo na lang kumuha.nakuha kona lodi ty

sulitin mo na lods, baka autohold din to pero nakakuha ako 1GB ewan ko, ching chong tong beans e baka 5-7 days lang to hehenakuha kona lodi ty
yung pass nirambol ko i at l pumasok![]()
Ahem baka naman hahasulitin mo na lods, baka autohold din to pero nakakuha ako 1GB ewan ko, ching chong tong beans e baka 5-7 days lang to hehe
ok lodi kahit 2-4days ok nadinsulitin mo na lods, baka autohold din to pero nakakuha ako 1GB ewan ko, ching chong tong beans e baka 5-7 days lang to hehe
Lodi Game Onsulitin mo na lods, baka autohold din to pero nakakuha ako 1GB ewan ko, ching chong tong beans e baka 5-7 days lang to hehe