❓ Help Sharable data

Status
Not open for further replies.

wastedtime18

Honorary Poster
At yun n nga mga ka phc. May 35gb everymonth free data n sharable ung tita ko gling ng government. So ang tnung panu konitratransfer ung data nya sa akin haha. Kasi may wiifi nmn sila /kami so d nya mggmit din. Ako mggmitnko pag namundok ako need ko ng data. Salamat sa ssgot kung panu . Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 423
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BELLATLAT

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top