🔒 Closed Unli data block

Status
Not open for further replies.

sam5254

Enthusiast
patulong po sa mga naka unli data na block sim ko.. kaka load ko lang kanina 3pm ngayon wla na ako.data.connection na block na ata sim ko
 
ginamitan mo siguro ng VPN niya bago mo inunli.
90gb na nagamit ng pamilya namin pero walang blocking na naganap
 
Bakit ka mabablock eh unli fb at youtube lang naman available dun sa gigalife, hindi unli data, siguro naka vpn yang sim mo dati 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 675
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Landszxc

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top