P H C - A S T A
Elite
Gooood evening mga lodi so ayun na ngaa kakabalik ko lang mag pagive away kase bumalik na si sensei suxishi
unang nag bigay sakin ng OF HAHAHAHAHA subscribe agad ako kay mia malkova char haha
5 emails lang kukunin ko pag di pa inaccept yung invitation automatic kukuha ulit akong panibagong member haha kaya drop niyo lang mga email niyo lesgow.
Pogiii ako kyut kayo hahaha
Wag na wag niyo kaming makalimutan ifollow lodii
Meowsz
PHC-Ssamu
suxishi
PHC-Z--
Mugiwara0811
Kinji rareta
MrJohnD
showtekph
the_flash
Keryu
C 0 V 1 D
Wreck_less
unang nag bigay sakin ng OF HAHAHAHAHA subscribe agad ako kay mia malkova char haha 5 emails lang kukunin ko pag di pa inaccept yung invitation automatic kukuha ulit akong panibagong member haha kaya drop niyo lang mga email niyo lesgow.
Pogiii ako kyut kayo hahaha
Wag na wag niyo kaming makalimutan ifollow lodii
Meowsz
PHC-Ssamu
suxishi
PHC-Z--
Mugiwara0811
Kinji rareta
MrJohnD
showtekph
the_flash
Keryu
C 0 V 1 D
Wreck_less


