Ayy give away foe ba itooo? Sorry pinalitan ko. Okay lang? DarkYagami_21
nasa sayo fafs kung papasabitin mo siyaAyy give away foe ba itooo? Sorry pinalitan ko. Okay lang? DarkYagami_21

Salamat ts!nasa sayo fafs kung papasabitin mo siya![]()
Papasabitan ko nalang sila
Sorry heto po share nalang tayoMe Ow Me Ow Sir baka pwede maki sabay sa acc pang unlock lang sa region content sa Nรฉtflรญร.
idol pa share din po sakin hehehe
Thank you po~
Done, see nalang sa taasidol pa share din po sakin hehehe
salamat idolDone, see nalang sa taas
Kay ts. DarkYagami_21 po kayo magpasalamat HahahahaThank you po~

Salamat sa pasabit
Done, see nalang po sa taasPa sabit boss.![]()