haha meron na ba boss? nahiya na ata mag feedback heheMay nakakuha na pala
Lagyan mo ng rules pag no feedback retrieve mo hahahahaha meron na ba boss? nahiya na ata mag feedback hehe
haha pwede, maya retrieve ko na lang, after 15 minsLagyan mo ng rules pag no feedback retrieve mo hahaha
mamimihasa kasi hit n run pag ganyanhaha pwede, maya retrieve ko na lang, after 15 mins