🔒 Closed VIU Premium PH 3-Months Pasabit Game [Winners Announced][Updated August 9, 2021]

Status
Not open for further replies.

S U K U N A

Forum Expert
Annyeong haseyo hyeong/nuna! 🙋‍♂️

Magpapa sabit ako sa unang tatlong makaka sagot sa tanong ko. 3 lang para naman exclusive access sa account. hehehe. If ever na kulang sa tatlo ang manalo pipili na lang ako sa comments kung sino ang idadagdag ko sa 3. Last day of submission of entries would be on Friday August 6, 2021. Good luck and God Bless mga lods.

Note: PH Server po ito


Tanong: Anong series ni Park Seo-Joon ang paborito ko? Upto 3 answers ang pwede mo ilagay sa comment.

Sagot Example: Series1, Series2, Series3


IMG_20210802_005013.jpg



WINNERS:

contest 1.jpg
contest 2.jpg
contest 3.jpg
 
Mukhang wala pa rin may nanalo ah. Wala man lang kahit isang tumama sa mga sagot nyo. Hahaha. may chance pa edit nyo na sagot nyo. Bukas ng umaga ko na i announce kung sino ang mananalo.
 
Wala talagang tumama sa inyong mga sagot. hahaha. Correct Answer: Witch's Romance. kaya random ko na lang pipiliin ang mga names ng mananalo. Post ko mamaya ang result. Busy pa kasi sa work.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,014
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top