Ikaw po bahalabukod dun wla na ako gagalawin lods. bibigay ko sana sa pamangkin ko eh.
basag na netflix lang yan.Ikaw po bahalabukod dun wla na ako gagalawin lods. bibigay ko sana sa pamangkin ko eh.
basag na netflix lang yan.Abang na lang po ulit sa susunodbaka meron ka dyan paps makikinuod lang hahaha

God Of Netflix kana hahaHahahaimbak lang. Mas malakas ka pa din paps.
![]()


Putik hahahaGod Of Nรฉtflรญร kana haha![]()
wala pa sa kalahati nalalaman ko e.may nalaman padin kahit kauntiPutik hahahawala pa sa kalahati nalalaman ko e.

Tama hahahamay nalaman padin kahit kaunti![]()

late ka din pala natutulog hahaTama hahaha![]()

Oo paps nakasanayan na e hahaha.late ka din pala natutulog haha![]()
same paps hahahaOo paps nakasanayan na e hahaha.

Parang mas masaya kasi kapag mulat magdamag eh. Daming nangyayari hahahasame paps hahaha![]()
Walang anuman pothanks naayus ko na sasaya na ung mga pamangkin ko hahaha

tama hahahaParang mas masaya kasi kapag mulat magdamag eh. Daming nangyayari hahaha

Salamat sa suportaSupport lang paps
