💕 Dating/Love PRIVACY OR NO?

PRIVACY, YES OR NO?

  • YES

  • NO


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Kung magasawa mas okay kung bigayan. Asawa ko alam lahat account ko yung sa kanya hindi na ko nagbobother. Pero kung gf/bf, tingin ko mas okay yung may privacy.
 
Sakin dapat may privacy pa din.. Though hindi ibig sabihin na magloloko ka na kasi dun mawawala ang tiwala sayo nung partner mo. Pero minsan yung partner ko din ay pasimpleng maghihiram ng phone at mahilig magbuklat.haha pero ok lg naman kung wala ka tinatago.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
imp4La

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,141
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top