🔒 Closed Cursor problem

Status
Not open for further replies.

vongola_616

Enthusiast
Hello guys. Tanong lang sana at paturo na rin. Maaayos pa ba mga kuys, yung netbook ko kusang nagda-down yung cursor. Baka alam niyo po kung paano ayusin, wala pa budget magpaayos ng pc e, Salamat mga lods. ❤️❤️❤️
 
ask ko lang TS, kung external mouse gamit mo o yung mismong touchpad.?
pwede mo disable muna touchpad and try external mouse kung mag auto down padin yan cursor mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 332
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eljey

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top