🗼 S·T·S Delete

Status
Not open for further replies.
idle, gusto ko sanang i-try kaso wala akong lumang sim na smart/tnt na working sa unli data ni gigalife, ito na lang sana pag-asa yung tricks mo, kaso di rin rooted phone ko😩
 
gusto ko rin sana malaman kung pano to pero naisip ko rin na d na to magtatagal eh kaya pa unli nalang sa mga masters dito! haha.

walang mag aavail sa bagong promos nila kung may unli299 naman. galet na koya smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 246
    Replies
  • 14K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
Shylent01

Online now

Members online
370
Guests online
2,627
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top