🔒 Closed Printer Problem need HELP!!

Status
Not open for further replies.

Cardistry257

Journeyman
I have this small business about invitation and T shirt.

matanong lang at sana meron makakatulong saken about dito? everytime na nag piprint ako mapa full size man or 1x1 meron nangyayare ganto po? and ano yung main problem kung bakit nag kakaroon ng ganyan IMG20210801151503.webp
any Help or tips mga master
thank you sa makaka tulong
 
häçk tip. manual cotton with ink + paper tape. direct mo ilagay dun sa printer header. linisan mo lng after.

print one color yung sira tapos takpan ang printer header.
 
Goodmorning boss ask ko lang po sana ung printer na min na g2020 after palitan ung maintenance cartridge box ayaw napo umandar ng mga manual bottons niya for xerox po. Sana po masagot salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 824
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cardistry257

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top