❓ Help ABOUT SA SUN UNLI DATA FOR ALLSITE PROMO

Status
Not open for further replies.

JumzNatic

Fanatic
Meron po ba na block about sa promo na ito?. May e update sana ako na app medyo malaki 3GB+ gusto ko sana mag update baka kasi ma.block ako sa SUNScreenshot_20210801_105405_com.smart.consumer.app_edit_1465639433657089.webp
 
Wala pong blocking pag UNLI DATA. Unless ginamitan mo ng vpn no load yang sim mo may chance siguro ma block,. Nababasa ko lang sa post ng iba dito. Pero kung wala naman history ng vpn yang sim mo, Safe yan :)
 
Wala pong blocking pag UNLI DATA. Unless ginamitan mo ng vpn no load yang sim mo may chance siguro ma block,. Nababasa ko lang sa post ng iba dito. Pero kung wala naman history ng vpn yang sim mo, Safe yan :)
Smart sim lang yung pang vpn ko lods nag switch ako sa sun kasi may unli data promo sya. 5months na walang load² sun ko ngayun pa nakaload ulit hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 787
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
deekram

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,271
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top