❓ Help Unli block, Wantusawa for Unli GIGA?

Status
Not open for further replies.
Aba smart ayaw pahinto sa mgabpromo para di iwabcHahah ayaw maiwan kasi madami nag lipatan sa dito kaya naman pla ng mga ganyang promo bkit di panginawa nung walang pa.dito hahaha
Kaya win win talaga sa consumers pag may competition..
kung ako lang naman ang papipiliin, bakit pa ako mag no noload.. I will pay as long as tamang serbisyo naman natatanggap ko sa telco ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 695
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top