💕 Dating/Love Camp sawi

Status
Not open for further replies.
minsan pumapasok yna sa isip mo TS dahil nababakante ka. just keep yourself busy. masaya na sya sa kalagayan nya ngayon isipin mo na lang dahil mahal mo din siya, dapat iakaksaya mo ang kasiyahan nya. Wag matakot mag move on at later on makhanap ng iba.. At least next time around, you will be a better version of you para sa next relationship mo. Yung mga ex di talaga yan sila mawawala but it will come a time na mapapangiti ka na lang at sasabihin mo kaya pala.. :)
 
minsan pumapasok yna sa isip mo TS dahil nababakante ka. just keep yourself busy. masaya na sya sa kalagayan nya ngayon isipin mo na lang dahil mahal mo din siya, dapat iakaksaya mo ang kasiyahan nya. Wag matakot mag move on at later on makhanap ng iba.. At least next time around, you will be a better version of you para sa next relationship mo. Yung mga ex di talaga yan sila mawawala but it will come a time na mapapangiti ka na lang at sasabihin mo kaya pala.. :)
hopefully nakkumbinsi mo ko salamat po sa advise
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 868
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
CarLOVES

Online now

Members online
680
Guests online
1,752
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top