🗼 S·T·S STS Unli 99/299 (Your number is not qualified in this campaign)

Status
Not open for further replies.
hehe, same boss. sa Aug4 pa ma expire unli99 ko.. ewan ko lang kung abutin pa. well, meron naman ako dalawang sim na may legit offer.. mga pinalad na sim kaya tinabi ko na for emergency
ako rin boss may pldt sim akong nareg sa famload na piso ( salamat kay boss LENAN) at may gomo unli din ako gamit na 15 days..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 53K
    Views
  • 465
    Participants
Last reply from:
Elytra

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,773
Total visitors
4,084

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top