🗡️ Mobile Legends Secondary verification device

Status
Not open for further replies.

Persiuxx

Honorary Poster
Good evening. Sana may makapansin. Anong dapat gawin para mapabilis na maayos yung hindi nagsesend ng verification code si Moonton? Naka enable kasi ang "Secondary device verification" pero since last night hindi naman nagsesend ng code.

We tried yung sa youtube na gagamit ng VNG app, pero di maopen sa vng yung acct nya eh. New vng acct ang nalabas kahit magswitch.

Nag customer support na, pero wait ng 5 days daw. Ang tagal, grabe.

Is there any other option kaya?

Thanks sa sasagot kung meron man.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 559
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Persiuxx

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top