THANKYOUUBigyan kita lods,gusto mo.heheouch wala na,napalitan na agad
Enjoy lang lods.Kuha na poTHANKYOUU
Keep sharing paps Tonz
salamat sa tidal 3 months paps
Salamat din sa inyo mga lods.Salamat dito boss keep sharing![]()


Tidal lods o spotify.Ako rin po sana. Di ako mabububay ng walang music. Yung Master![]()
Pwede nman sya hindi usa ip ang tida llods.baka may tidal for sale ka jan na hindi na kailangan ng usa ip tnx