🔒 Closed Axie GAMES LEGIT BA?

Status
Not open for further replies.

dodzke

Journeyman
Isa akong esko maitanong kolang dito kong sino sino naka pag cash out na sa games na to
Tama ba ginawa ni manager binigyan nya ako account at di daw pwwde e change password yun pasagot naman sa mga mabuting puso dito na naka pay out na.
 
hindi pwede, manager lang may control nyan yung sayo laro lang talaga, dipende sa manager yan, yung sa amin naman legit manager.. Manager na mag cashout nyan papasahurin ka na lang nya
 
legit yan brader may two teams ang kapatid ko at halos 100k na din napayout nya.. at malamang scholar ka lang manager ang masusunod diyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 495
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
crowty

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top