❓ Help Surfmax 299

Status
Not open for further replies.
sir amangzki try mu seach si sir Black Hat meron sya

dati LTE 50 lang auto bug na ngayun hirap na hirap ako hahahaha .. anyways MAY CAPPING BA SYA INCASE NA NAG BUG NA?

additional po pwede po ba i on off modem incase

PUMALO NGA SI marian hahaha thanks mga ka ph
 
PANO POBA YANG BUG NAYAN SORRY NEWBIEE . HERE .
Please avoid sms/text posts/all capital letters/jejemon posts.
https://phcorner.org/rules
https://phcorner.org/t/must-read-po...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

Katay nb yung surfmax 299. Sa akin succesfull pero hindi makpgbrowse
Please avoid sms/text posts/all capital letters/jejemon posts.
https://phcorner.org/rules
https://phcorner.org/t/must-read-po...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/
 
Dear xxbetaxx,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top