🎓 Academic Chemical Engineering Online Class

Status
Not open for further replies.

MINDBLOWN

Honorary Poster
Hello, may mga ChE students po ba dito na kagaya ko? or any college course na may chemistry laboratory ( sali narin mga ibang laboratory subjects like phsyics or etc..)

Matanong lang po if worth it ba kumuha ng Laboratory subjects online? May nababasa kasi ako na thru Labster daw pero ang sobrang pangit daw po pag nagexperiment na.
Nakatapos na ako ng Gen. Chem / Analytical Chem. (F2F) and now Organic Chemistry Lab na po kasi ako. Nagtatanong lng if may matutunan ba sa online laboratory? at gaano kalayo yung difference ng F2F Laboratory experiments sa Online Laboratory experiments. Nagdadalawang isip kasi ako na di muna kukunin kaso nakakatakot ma behind.
 
samin yung chem lab pinerform ng mga instructor tapos yung physics sa labster na pero wala naman na kami additional fees para dun. May matututunan ka naman tho di ganun ka deep talaga compared to f2f, self-study lang pag may extra na time
 
Panget ONLINE laboratory, onti lang talaga matututunan mo, kaya nga may lab mga engineering courses para magka hands-on mga eng'g students. Legit sayang ung mga engineering laboratory subjects ngayon.

Online: ttingnan mo lang tsaka eexplain ng prof habang nagpperform (walang pinagkaiba sa panonood sa youtube hahah)

F2F: kayo mag eexperiment at igguide kayo ng prof kaya maeexperience mo maghalo ng chemicals or other stuff

hirap pa naman din chem eng hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 378
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bumblyat

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top