Black and White
Eternal Poster
Tinamad ako gumawa na account last few days dahil sa 1 week na umuulan samin ngayon sinipag ako ulit haha amazon prime tayo ulit
no need vpn sabi ni kuya pwede din daw ito gamitin sa ml pangkuha daw ng permanent skin ni alpha? ba yun? haha
solo account to ok? kaya pipili ako
For estab only muna
First Comment na nga lang haha [/CODE]
no need vpn sabi ni kuya pwede din daw ito gamitin sa ml pangkuha daw ng permanent skin ni alpha? ba yun? haha
solo account to ok? kaya pipili ako

For estab only muna

First Comment na nga lang haha [/CODE]

kakabalik ko lang sa ml mga 2 months palang ako ..