🔒 Closed Baka naman may mabait dyan

Status
Not open for further replies.

Jayrrrr

Leecher
Baka naman po may mabait dyan makihingi lang apn sts iwas blocking gusto ko mag-ingat kahit light data user me.

bulag pa, wala na kasi dati kong account na may salamin nakalimutan.
 
pansin ko nga po kasi that time na na-block old sim ko hindi ako active e, siguro natyempuhan lang.

triny ko sya i unblock yung method sabi dun pasok ang 0912 yun din prefix ko kaso wala error yung txt sa 333 di nagana yung pag unblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 427
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jayrrrr

Online now

Members online
1,375
Guests online
2,562
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top