PHC_Jayvee
nakatapos din sa research😂🤣
Ehem pa miryendaNga no hahahahhaa ngayon ko lang napansin
Medi busy na eii may work na kasi
Naghihintay lang ako sa go signal ng vps sponsor naten hahahahhaa

Ehem pa miryendaNga no hahahahhaa ngayon ko lang napansin
Medi busy na eii may work na kasi
Naghihintay lang ako sa go signal ng vps sponsor naten hahahahhaa

Baka next week...sweldo na ei...pa fp ko nalang HAHAHHAHAHAHEhem pa miryenda![]()
Anong fp?Baka next week...sweldo na ei...pa fp ko nalang HAHAHHAHAHAH
Foodpanda hahahhahaAnong fp?
Btw joke lang maw
Di naman baka kasi napipilitan kaFoodpanda hahahhaha
Porket pa borgir lang ayaw mo na tanggapin HAHAHHAHAHAH

