🔒 Closed DELETE NAPO TO SIR RAVAGE TY PO

Status
Not open for further replies.
Salamat sir sa pamasko.:-) paano kung nagpaload ka ng 10 pesos at 2pesos lang ang maregister mo a day.pwede mo rin po ba ito maextend sir? O kailangan 2pesos lang talaga balance ng iyong sim para hindi manakaw o mawala yong natira mong load.

Andyan na sa thread kung papaano mga sir.back reading lang.
 
Balikan nyu yung page 3 andun tut
3pesos pala lahat yan
Sa mga nagtatanung, hindi nanakawin load nyu pag naka protect on kayu
,sa ibang nagtatanong kung 5 hours lang sa inyu ulitin nyu lang the next day kasi sakin 1day talaga to eh
Late reply pasenxa bz din ako katulad nyu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 13K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,713
Total visitors
5,123

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top