🔒 Closed Ang gulo mo DITO. Habang ma-expire ang 1GB gift ko.

Status
Not open for further replies.
Hindi ko alam ano yong complain mo lods pero kong about sa tower, hindi lahat ng tower ay malalakas, dito samin band 28 lang gumagana at mabagal sya. Kong nahihinaan ka naman pwede maging reason dyan ay congested yong oras na nag browse ka, I suggest mga gabi around 10-12 am. Nag sisimula palang kasi din sila kaya may mga areas na mahihina pa yong frequency.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 502
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bornok007

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top