🔒 Closed Sa mga mag memessage sakin about sa Unli Data

Status
Not open for further replies.
1 lng paps nang akusa sayu nadown ka na.. pano kaming mga nakasuporta syu at nag aantay.. grabi nmn cno b yan at kinulang pa kmi hehe lods wag ka paapekto jan.. 1 lng yan. Madami kmi
 
Ako nga paps natutuwa ako syu kc ang dami na nag susupport syu dto.. dun ka titingin paps wag mo tingnan yang mga inggit syu.. ako nga 30 days pa bago ako mastab tpos iispoil lng ng mga yan haha joke.. un lng paps madami nka support syu dto wag m sila pansinin.. hehe waiting kmi paps.. hehe
 
Cge paps sana mashare mo din samin paps un trick.. lalabas din s YT yan pero mas quality pag sa mismong source hehe sana wag mko kmi kalimutan ahh haha gang aug 8 lang ata ung promo.. haha ty po godbless
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
-KaeL-

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top