❓ Help goodeve.

Status
Not open for further replies.

dyanice

Leecher
hi. panu po ba makakapag create nang 3g sa phone 2g lang po kasi un phone ko tas un signal lagi EDGE lang panu po ba makakabilis ang internet ko maraming salamat po.
 
depende kasi sa phone yan bale yung phone mo medyo lowtech kaya ganyan...need mo palitan yang phone at piliin yung may 3G o H+ na capability at mas malaking RAM
 
Dear dyanice,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 726
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top